1- ചരിത്രം എന്നത് ഭൂതകാല പഠനം മാത്രമല്ല .വര്ത്തമാന കാലത്തെക്കുറിച്ചും ഭാവിയെക്കുറിച്ചും അത് വെളിച്ചം വീശുന്നു .
2-ചരിത്ര രചന ഇന്ത്യയില് ആരംഭിച്ചത് കൊളോണിയല് ഭരണ കാലത്താണ് .
3-ഇന്ത്യയില് കാര്യക്ഷമമായി ഭരണം നടത്താന് ഇന്ത്യയുടെ ഭൂതകാലത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അറിവ് ആവശ്യമായിരുന്നു .
4-ഓരോ പന്ധിതനും ഓരോ തരത്തിലാണ് ഇന്ത്യ ചരിത്രത്തെ വ്യാഖ്യാനിച്ചത് .
5-ഇന്ത്യയുടെ ഭൂതകാലത്തെക്കുറിച് പഠനം നടത്തിയ കൊളോണിയല് ചരിത്രകാരന്മാരാന്
പൌരസ്ത്യ പഠിതാക്കള് ,സുവിശേഷ ചരിത്രകാരന്മാര് ,പ്രയൂജനവാദികള് എന്നിവര് .
A.പൌരസ്ത്യ പഠിതാക്കള്
*യൂറോപ്പിന് കിഴക്കുള്ള പ്രദേശത്തെ പൌരസ്ത്യ ദേശം എന്ന് വിളിക്കുന്നു .
*ഈ പ്രദേശത്തെക്കുറിച്ച് പഠിച്ചവരെ പൌരസ്ത്യ പഠിതാക്കള് എന്ന് വിളിക്കുന്നു .
*ഇവരില് ഇന്ത്യയെക്കുറിച്ച് പഠിച്ചവരെ ഇന്ധോലജിസ്റ്റ് അഥവാ ഒരിയെന്റ്ളിസ്ടുകല് എന്നും വിളിക്കുന്നു .
* ഇന്ത്യയുടെ പുരാതന നിയമങ്ങള് ,ആചാരങ്ങള് ,മതങ്ങള് തുടങ്ങിയവ പഠിക്കാന് പന്ധിതര് നടത്തിയ ശ്രമം കല്ക്കത്തയിലെ ഏഷ്യാടിക് സൊസൈറ്റി ഓഫ് ബംഗാളിന്റെ സ്ഥാപനത്തിലേക്ക് വഴി തെളിയിച്ചു .
ഏഷ്യടിക് സൊസൈറ്റി ഓഫ് ബനഗല് -പഴയ കെട്ടിടം
പുതിയ കെട്ടിടം
ഏഷ്യടിക് സൊസൈറ്റി ഓഫ് ബംഗാളിന്റെ സ്ഥാപകന് സര് വില്ല്യം ജോണ്സ്
തോമസ് കോള്ബ്രൂക്ക്
മാക്സ് മുള്ളര്
പുസ്തകങ്ങള് കര്ത്താവ്
1-പൌരസ്ത്യ ദേശത്തെ പവിത്ര ഗ്രന്ഥങ്ങള് 1-മാക്സ് മുള്ളര്
2-ഋഗ്വേധയുടെ ഇംഗ്ലീഷ് പരിഭാഷ 2-മാക്സ് മുള്ളര്
3-ശാകുന്തളത്തിന്റെ ഇംഗ്ലീഷ് പരിഭാഷ 3-വില്ല്യം ജോണ്സ്
4-ഭഗവത് ഗീതയുടെ ഇംഗ്ലീഷ് പരിഭാഷ 4-ചാള്സ് വില്കിന്സ്
5- ജെന്തൂ ലോസ് 5-എന് ഹാല്ഹെദ്
സംഭാവനകള്
*ആര്യന് വംശ സിദ്ധാന്തം അവതരിപ്പിച്ചു .
*ഇന്ഡോ യൂറോപ്യന് ഭാഷ കുടുംബ സിദ്ധാന്തം ഇന്ത്യന് സംസ്കാരത്തെ ഉയര്ത്തി . * ഏഷ്യടിക് സൊസൈറ്റി ഓഫ് ബംഗാളിന്റെ പ്രവര്ത്തനം ഇന്ത്യന് ചരിത്ര പുനര് നിര്മിതിയില് വലിയ പങ്കു വഹിച്ചു .
*പുരാതന ഇന്ത്യന് ഗ്രന്ഥങ്ങള് കണ്ടെത്തുകയും , പഠനവിതെയമാക്കുകയും , എന്ഗ്ലീഷിലെക്ക് തര്ജമ ചെയ്യുകയും ചെയ്തു .
*പുരാതന ശിലാലിഖിതങ്ങളും ,നാന്നയങ്ങളും ,സ്മാരകങ്ങളും കണ്ടെത്തി പഠനവിധേയമാക്കി
*പുരാതന ഇന്ത്യയെ ലോകത്തിനു മുന്നില് അവതരിപ്പിച്ചു .
**** **എങ്ങനെയാണെങ്കിലും പൌരസ്ത്യ പഠിതാക്കളുടെ കൃതികളില് സാമ്രാജ്യത്തിന്റെ അംശങ്ങള് അടങ്ങിയിട്ടുണ്ടെന്ന് എടവാട് സൈധിനെപ്പോലെയുള്ളവര് വാദിക്കുന്നു ****എന്നാലും ഇവരുടെ കൃതികള് ഇന്ത്യന് ചരിത്രകാരന്മാരെ വളരെയതികം പില്കാലത്ത് സ്വാധീനിച്ചിട്ടുണ്ട്
******************************
No comments:
Post a Comment